ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล

หงส์โอเคค่าตัว ดาวนิง คาด 20 ล้านป.

    
       ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับ สจวร์ต ดาวนิง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่หลังบรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลลา ได้สำเร็จ โดยคาดว่าค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท)
      
        ดาวเตะวัย 26 ปีตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็มีความคืบหน้าไปอีกขั้น หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับ “สิงห์ผงาด” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลข แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
      
        ซึ่งเว็บไซต์ของสโมสรลิเวอร์พูล www.liverpoolfc.tv ระบุเรื่องนี้ว่า “ลิเวอร์พูล ขอประกาศว่าตกลงค่าตัวของ สจวร์ต ดาวนิง กับ แอสตัน วิลลา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็ได้รับอนุญาตให้เจรจารายละเอียดส่วนตัวกับผู้เล่น รวมถึงดำเนินการเรื่องตรวจร่างกาย” โดยก่อนหน้านี้ วิลลา เคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 588 ล้านบาท) และ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) มาแล้ว
      
        ทั้งนี้ หากทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์จัดการขั้นตอนทุกอย่างเรียบร้อยจะทำให้ ดาวนิง กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น